Nguyên do gì mà thời trang Zara lúc nào cũng tấp nập khách hàng

Nếu chúng ta đã 1 lần mua hàng ở cửa hàng thời trang Zara hẳn cảm thấy kinh ngạc bởi vì tốc độ cập nhật thời trang của hãng Zara. Mọi xu thế ăn mặc lớn của thế giới được hãng Zara update hết sức mau lẹ & chính xác nhất. Hiện nay Hãng Zara đang chính là 1 “gả khổng lồ” trong làng thời trang thế giới và có hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Các điều tạo dựng thành công của Zara gỏn gọn trong ba công thức:

Zara

Bắt kịp xu hướng

Khi mà 1 số thương hiệu cố sức làm nên 1 “xtyle fashion” thì ở hãng Zara lại đánh mạnh vào 1 con đường khác biệt. Ngoài các sản phẩm được sản xuất riêng biệt của thời trang Zara thì hãng còn cố gắng mô phỏng lại trang phục dựa trên những thương hiệu fashion có tiếng Khác, những nhà thiết kế ở Zara không phải làm ra cái mới lạ, mà lại dưa theo cơ sở những hình dáng có sẵn để làm nên các dạng mới hơn trước và hợp lí cùng với thị hiếu thị trường hơn hay là nói rõ hơn Zara chẳng cần “tạo được” cái mới lạ mà là “tái hiện” lại nó. Từ giai đoạn lên chủ đích đến thời điểm sản xuất hàng thời trang Zara chỉ tốn khoảng trên dưới 30 ngày. Cứ hễ độ 2 tuần thì hãng Zara lại tạo ra sản phẩm mới mẻ đáp ứng nhu cầu người bận.

Zara

Các nhà thiết kế bận bịu quanh năm

Thiết kế là một công việc nặng nề và phải có sự hợp lực đến từ nhiều phía. Đội designer của nhãn hiệu thời trang Zara buộc phải làm việc hối hả cả năm để các kiểu dáng mới mẻ luôn luôn đổi mới liên tục ngoài thị trường. Tìm cách phỏng theo lại các BTS & đoán biết x-tyle thời trang dành cho 1 hoặc nửa năm sắp đến dựa vào các kiểu mẫu cơ bản từ trên thị trường.

Zara chả những nhận định xu thế ăn bận qua các bảng ghi nhận thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn 1 e-kip “rành rọt” để có thể bắt kịp xu thế thị trường người dùng qua các cách thức như: gửi email, gọi thoại, khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua đường thư từ, trung tâm, tại một số trường học, câu lạc bộ, hè phố, khu giải trí… Để nhìn nhận thử xem giới trẻ chuộng bận ra sao.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh về ảnh váy ren đẹp.

Khối lượng khan hiếm, khiến người mua phải nhanh chân

Nhờ giảm thiểu khối lượng cho những kiểu mẫu vì vậy thời trang Zara lúc nào cũng hiếm hoi ngoài thị trường. Mà thời trang ít ỏi đồng nghĩa với đắt giá. Những thiết kế đều đổi mới hằng tuần, tới tuần sau mẫu mã khách ưng có thể chẳng còn nữa. Và những cửa tiệm của hãng Zara luôn luôn rộn ràng khách tới mua sắm hàng.

Nếu kiểu mẫu không thể hút hàng Zara có thể hạ giá để bù phí tổn, hãng chỉ cần giảm giá 18% trong khi mà rất nhiều nơi phải “giảm giá” tới một nửa.

Thiết kế phong phú cho người dùng có nhiều chọn lựa

Đến với thời trang Zara, khách hàng có thêm rất nhiều lựa chọn lí tưởng đúng đắn cùng với x-tyle của bản thân mình, bởi vì kiểu dáng luôn cải biến không ngừng và thích hợp cùng với mỗi phong cách người mặc.

Chọn mua nhiều hình ảnh mới trên website bán hàng quần áo zaraĐặt mua

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s