Tại sao quần áo Zara lại luôn có lực hút to lớn?

Quần áo Zara luôn thịnh hành và thu hút dù cho hãng sản xuất đấy được cho là “fast fashion” với các phong cách gom góp và nối ghép. Tại sao lại như vậy? Để lý giải cho chuyện ấy, các bạn cùng nhau dạo qua khuynh hướng buôn bán của nhãn hàng thời trang đấy nha.

Zara

Với qui tắc kinh doanh của chính mình, nhãn hàng quần áo Zara được nhiều người biết tới do đồ lung linh, mức giá hợp lý, luôn theo cùng thiên hướng ăn bận gần nhất 1 cách nhanh nhất. Thường thường, một bộ quần áo Zara chỉ ở trong shop tối đa chỉ có sáu ngày mà thôi. Trong khi không ít hãng khác tập trung vô khâu design để nhằm tạo nên nhiều phong cách trang phục phù hợp với yêu cầu & khuynh hướng hiện nay của những fan trung thành của thời trang. Hình ảnh Zara thì chả như vậy, bọn họ chỉ phỏng lại khuynh hướng từ nhiều thương hiệu thời trang lừng danh mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế thời trang ở Zara chả tạo nên khuynh hướng mới nhưng họ chuyên tâm tập hợp một số xu hướng mới lạ nhất để làm ra 1 sản phẩm mới. Theo số liệu mỗi năm hãng sản xuất quần áo Zara sản xuất hơn mười ngàn kiểu mẫu khác nhau. Vì thế, đội ngũ thiết kế của Zara bắt buộc phải làm việc hết sức thì mới đáp ứng nổi.

Đề cập qua để các bạn dễ mường tượng. Sau đây là vài nguyên do giúp cho quần áo Zara luôn hot:

Đầy mẫu mã

Quần áo Zara có khá nhiều cung cách riêng biệt, kiểu dáng không giống nhau do đó người mua hàng dễ chọn mua được 1 bộ quần áo phù hợp với xtyle của bản thân. Họ cho ra nhiều hình dáng và hạn chế số lượng. Trung bình, bảy ngày, mỗi 1 nhà thiết kế phải tạo ra 1 – 2 kiểu sản phẩm. Vì vậy, những kiểu mẫu hàng mới nhất cực kì mau cháy hàng để bọn họ đưa ra nhiều mẫu mã mới.

Số lượng rất ít bởi thế nhanh cháy hàng

Vì hạn chế số lượng với mỗi kiểu dáng, vì thế mà 1 số kiểu quần áo Zara luôn nhanh cháy hàng nếu mà người mua hàng chậm chân, thậm chí cách thức ấy còn tạo nên tính khan hiếm. Đối với xu hướng thời trang thì những món đồ càng hiếm càng có giá trị, càng được tìm mua. Nếu mà một mẫu nào đó chẳng được mọi người chọn lựa thì Zara chỉ cần sale off cỡ 10% là cháy hàng nhanh chóng, đối với một số nhà sản xuất khác đôi lúc 50% vẫn chưa chào bán được hàng.

Zara

Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng hình ảnh quần áo zaraĐặt mua

Cửa hàng trang hoàng phong cách, hấp dẫn

1 trong những đặc trưng làm nên sự thành công của hãng sản xuất quần áo Zara là trang hoàng cửa hàng. Bọn họ chả “dồn” nhiều vào bước quảng cáo mà chỉ tập trung vô việc xây dựng những cửa tiệm, tạo ra một nơi chuyên nghiệp ở trong cửa hiệu của họ. Zara lúc nào cũng lựa chọn nhiều địa điểm hấp dẫn nhất ở những thành thị lớn, trưng bày các kiểu dáng style nhất, tinh vi nhứt. Họ có một đội ngũ kiến trúc sư để thực hiện điều đấy (xem xét địa chỉ, thiết kế bên trong, hình ảnh, ánh sáng,…) Chính vì thế, nó đã tạo nên được sự uy tín cũng như sự cuốn hút đến mọi người.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s